Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Hot Hot Boy Nổi Loạn - Phim Bom Tấn 2012 Việt Nam Full

Xem phim Hot Hot Boy Nổi Loạn - Phim Bom Tấn 2012 Việt Nam Full
Tên phim: Hot Hot Boy Nổi Loạn - Phim Bom Tấn 2012 Việt Nam Full
Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng,
Diễn viên: Hiếu Hiền, Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa,
Thể loại: Hài Hước
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 90 phút
Hãng sản xuất: BHD
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 67


watch now

Nội Dung -Tóm tắt phim
Khôi là một thanh niên vừa lên thành phố Hồ Chí Minh từ quê ở Nha Trang sau khi bị gia đình đuổi sau khi biết được anh là người đồng tính. Đông gặp Khôi và kết bạn với anh, mời anh về nhà ở chung nhà trọ mà Đông đang ở với Lam, người mà Khôi không biết chính là người tình của Đông. Tại nhà trọ, Đông và Lam đã cướp hết tài sả của Khôi, rồi sau đó Đông bỏ Lam với số tiền cướp được.
Vài ngày sau, Lam tìm thấy Khôi đang ngủ bụi, anh đã trả lại quần áo và giấy tờ cho Khôi và hai người trở thành tình nhân. Lam trở lại làm nghề mại dâm trong khi tìm cách bán sách. Đông trở lại và quấy rầy hai người, nhưng bị Lam đâm vào bàn chân. Rốt cuộc thì Khôi bỏ Lam vì anh không thể ở với người làm nghề mại dâm. Lâm bắt đầu cướp các khách của mình, và cuối cùng bị một nạn nhân trước kia giết chết.


Xem phim hot boy noi loan

Phim bao gồm 2 câu chuyện nhỏ, đan xen nhau, với một bên là câu chuyện về cuộc đời và tình yêu đầy trớ trêu của 3 chàng trai đồng tính Khoa, Lam, Đông với một bên là câu chuyện cảm động của cô gái điếm tên Hạnh và thằng Cười bị câm, khờ khạo. Mặc dù hai câu chuyện riêng lẻ, với những số phận nhân vật khác nhau nhưng cả hai đều có chung một nội dung đó là phản ánh những bi kịch cuộc đời và những ước mơ bình dị nhỏ nhoi của những con người lương thiện, bị cuộc đời xô đẩy, phải làm nghề mà mọi người đều khinh rẻ: làm điếm.
Xem phim hot boy noi loan

Và trong năm 2011, trong chuyến đi các nước Châu Á để khảo sát và tìm kiếm những bộ phim chất lượng cho LHPQT Toronto, bà Giovanna Fulvi - nhà tuyển phim khu vực châu Á cho LHPQT Toronto từ năm 1996 đến nay đã được xem bản nháp của bộ phimHot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” trong phòng dựng. Bà đã đánh giá cao bộ phim và sau đó đã gửi lời mời chính thức đến đoàn phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Có thể nói đây là một vinh dự lớn cho bộ phim“Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” bởi hiếm có phim Việt Nam xuất hiện tại Liên hoan phim danh giá này.

Xem phim hot boy noi loan

Là một bộ phim kết hợp giữa hai yếu tố nghệ thuật và thương mại, “Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” đánh dấu một giai đoạn mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, khi anh kết hợp cả hai yếu tố này vào một bộ phim.


Xem phim hot boy noi loan

Hiện thông tin về bộ phim cũng đã được Ban Tổ Chức giới thiệu trên website chính thức của Liên hoan với tựa đề tiếng Anh là “Lost in Paradise”, cùng với nhiều bộ phim của các nước khác. Điều này cho thấy bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của Liên hoan phim. Tuy nhiên, việc bộ phim “Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” có được tham gia LHPQT Toronto hay không vẫn còn phụ thuộc vào sự quyết định của Cục Điện Ảnh bởi hiện nay, phim vẫn còn đang trong quá trình kiểm duyệt.
Bộ phim đã nhận được đề cử cho 9 trên tổng số 11 hạng mục của phim truyện nhựa tại liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 tại Phú Yên (giải "Bông sen vàng")
1. Đề cử diễn viên nam phụ xuất sắc nhất: Hồ Vĩnh Khoa (vai Khôi), Hiếu Hiền (vai Cười)
2. Đề cử biên kịch xuất sắc nhất: Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải
3. Đề cử quay phim xuất sắc nhất: Nguyễn Nam
4. Đề cử họa sĩ thiết kế hình ảnh xuất sắc nhất: Lê Tuấn
5. Đề cử nhạc phim xuất sắc nhất: Minh Thư - Minh Quân
6. Đề cử thiết kế âm thanh xuất sắc nhất.
7. Đề cử nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Lương Mạnh Hải (vai Lam)
8. Đề cử đạo diễn xuất sắc nhất: Vũ Ngọc Đãng
9. Đề cử giải bông sen vàng cho phim truyện nhựa hay nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét